9 CHỮ VÀNG KIẾN TẠO HÔN NHÂN HẠNH PHÚC

“ 9 chữ vàng kiến tạo hôn nhân hạnh phúc “ với mong muốn tột cùng là làm sao chia sẻ những gì mình biết tin hiểu, nhận thức nội tâm về khía cạnh hôn nhân và có thể giúp "Cấp Cứu" nhiều cuộc hôn nhân đang không thấy sự hòa hợp, hạnh phúc như mong muốn và làm lớn hạnh phúc đang đủ đầy đến viên mãn, tạo dựng một gia tộc cao quý. Tham vọng phải không các anh chị, đó là tầm nhìn của chúng ta.

Anh chị đang thật sự có được một đời sống hôn nhân hòa hợp hạnh phúc thì đó là phước báu đời người. Tôi xin biết ơn những hiện thực tốt đẹp anh chị đang sở hữu và lan tỏa ra cộng đồng để giúp nhiều gia đình hạnh phúc hơn nữa. Và tôi cũng tin tưởng rằng anh chị đang kiến tạo một tương lai tươi sáng cho dòng tộc mình, trong đó với sự định hướng, dẫn dắt của anh chị thì thế hệ con cháu của mình sẽ trưởng thành hơn người. 

Cuộc hôn nhân hòa hợp hạnh phúc mà anh chị đang sở hữu là mơ ước của bao người. Trong xã hội hiện tại, phần lớn chúng ta vì chưa thấu hiểu khái niệm hôn nhân là gì và mục tiêu rõ ràng của hôn nhân mà mình mong muốn. Hệ quả của sự mơ hồ về khái niệm hôn nhân, tiêu chí rõ ràng về người mình mong muốn kết hôn, sự sắp đặt của cha mẹ, sự thôi thúc của người thân hay bạn bè khi đến tuổi lập gia đình hay chỉ đơn thuần là những cảm xúc trai gái nhất thời và chỉ dựa trên biết tin hiểu của bản thân để rồi quyết định kết hôn chóng vánh. 

Trong đó, có những cuộc hôn nhân hòa hợp và hạnh phúc viên mãn và cưới nhau chỉ từ cái nhìn đầu tiên. Chúng ta hay được nghe nói đó là tiếng sét ái tình, yêu từ cái nhìn đầu tiên,...Lúc đó, trạng thái rung động điện từ nội tâm dương dẫn đến tần số rung động năng lượng cao cùng tầng với nhau. Yêu nhau trong một nốt nhạc mà giới trẻ hay nói. May mắn hơn, trong hôn nhân nếu họ giữ trạng thái nội tâm cân bằng hướng dương với sự trân trọng biết ơn như thuở ban đầu, có đầy đủ khái niệm về hôn nhân tốt đẹp và giữ hình ảnh tâm trí tốt đẹp của nhau về một  mái ấp gia đình ngập tràn tiếng cười đôi lứa và cả tiếng cười trẻ thơ.

Lại có nhiều cuộc hôn nhân không thể hòa hợp hạnh phúc, từ yêu thương trở thành oán trách thậm chí là kẻ thù của nhau, từ trân trọng trở thành hiển nhiên và bắt đầu cho hành trình gập ghềnh, chông gai hay hố sâu vực thẩm, mồ chôn một cuộc tình một cuộc hôn nhân bất hạnh. 

Vậy thì những người chúng ta hay nói họ may mắn có đời sống hôn nhân hòa hợp hạnh phúc thực chất họ có may mắn không? Bản chất thật sự của cuộc sống hôn nhân hòa hợp hạnh phúc là gì?

Xin phép bật mí với anh chị 9 chữ vàng để thấu hiểu hôn nhân hòa hợp hạnh phúc để giúp các anh chị kiến tạo an vui cho mình và đâu đó thức tỉnh, cứu vãn cuộc hôn nhân đang vào ngõ cụt, bờ vực tan vỡ.

QUẢN TRỊ TÂM THỨC VỀ HÔN NHÂN HÒA HỢP HẠNH PHÚC

A. 03 yếu tố quyết định

Có ba yếu tố chính để kiến tạo hôn nhân hòa hợp hạnh phúc. Quản trị tốt cả ba yếu tốt trọng yếu vì nếu 1 trong 3 cái không thỏa thì hôn nhân có nguy cơ đổ vỡ.

    1. Hòa hợp về tình yêu

Có đầy đủ sự đồng ngôn, đồng thuận và đồng hành vun đấp tình yêu thương đủ đầy. Đó là sự trân trọng biết ơn sự cống hiến gánh vác của vợ của chồng và giữ mãi hình ảnh tốt đẹp về nhau khi nghĩ đến, nói đến khi kể cho mọi người. Đây là chìa khóa mở ra cánh cửa hôn nhân viên mãn mà chúng ta mong muốn. 

    2. Hòa hợp tình dục

Có sự đồng ngôn đồng thực và đồng hành về tình dục. Đó là có đủ kiến thức về tình dục, cùng hiểu ngôn ngữ yêu thương trong tình dục, kỹ năng về tình dục, cảm xúc của sự khoái lạc và cùng tận hưởng nó.

    3. Hòa hợp tài chính 

Đồng ngôn, đồng thuận và đồng hành với nhau trong mọi việc chi tiêu, mua sắm, đầu tư, chăm sóc báo hiếu cha mẹ, hỗ trợ người thân, đầu tư giáo dục phát triển bản thân hay cho con cái, mua nhà sắm xe, đầu tư kinh doanh, thiện nguyện,...

B. 03 khái niệm

Quản trị tâm thức về hôn nhân hòa hợp hạnh phúc tầng sâu hơn đó là cần hiểu 03 khái niệm Đồng ngôn - Đồng thuận - Đồng hành thỏa 03 yếu tố trên.

C. 03 tiêu chí mỏ neo

Quản trị tâm thức về hôn nhân tầng sâu hơn nữa đó là Đồng Hình ảnh tâm trí tốt đẹp về nhau, Đồng khái niệm nguồn có lợi về hôn nhân và Đồng tần số rung động năng lượng. 

Nghe có vẻ đơn giản nhưng làm sao để có được đời sống hôn nhân hòa hợp và hạnh phúc viên mãn thì cần thấu hiểu đến tận cùng và bắt đầu từ đâu?

Anh chị chờ chia sẻ các bài tiếp theo nhé.

Biết ơn các anh chị đã đồng hành và lan tỏa giá trị yêu thương, kiến tạo một Cộng đồng hạnh phúc.

Frank Nguyen.




Nhận xét

Kiến thức nội tâm

THAM TƯỞNG ĐỜI NGƯỜI

TRIẾT LÍ GIÁO DỤC TẬN GỐC

GIÀU TOÀN DIỆN

NGƯỜI GIÀU THỂ CHẤT

LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI

NGƯỜI GIÀU VẬT CHẤT

NHAN THÍ - BỐ THÍ NỤ CƯỜI