ĐỔI HÌNH ĐỔI ĐỜI


 Kiến thức là vay mượn nên thấy hay tui chia sẻ và một điều thú vị sẽ xảy ra, đó là nguyên lý đóng mở tri thức của một người sẽ được kích hoạt. Nó có thể thay đổi số mệnh 1 đời người. 

Thì ra MỌI VIỆC BẮT ĐẦU BẰNG KẾT QUẢ

Con người luôn bị cho phối bởi 3 góc nhìn Khoa học, Tôn giáo ( Tín ngưỡng) và Đạo lý. Ai bị chi phối bởi góc nhìn gì thì tư duy, suy nghĩ và hành động theo đó mà hình thành. Người có trí tuệ hơn thì họ vận dụng cả 3 góc hình cho đời mình và thường họ có hiện thực rất tốt đẹp và đứng trên vấn nạn đời người: Sức khỏe, Mối quan hệ, Tài chính và sự An vui thanh tịnh trong tâm hồn.

#1: Góc nhìn khoa học

Theo góc nhìn khoa học thì chính Hình ảnh trong tâm trí định hình Niềm tin ( thuận hay ngược chiều mong muốn) và quyết định hiện thực cuốc sống của mình. Hình ảnh trong tâm trí được định hình từ chính những gì mình Nghe Thấy Nói Biết hàng ngày. 

Nếu kiểm soát và chọn lọc cái Nghe Thấy tốt đẹp và thay đổi cái Biết trí tuệ hơn, cái Nói hàm chứa và mang lại sự vui vẻ, hy vọng, niềm tin, trí tuệ, yêu thương, bao dung, khiêm tốn, trân trọng biết ơn, chân thật thì Nhân duyên tốt đẹp - Mối quan hệ ngày càng tốt đẹp và chính mình tích tạo sự An vui nơi tâm hồn.

Cho nên, Đổi hình là Đổi đời # Làm lớn điều tốt đẹp của người thân quen. Biết trân trọng như thuở ban đầu. 

Có một điều rất lạ, ở gần càng lâu mà không làm lớn điều tốt đẹp của nhau thì Oán trách sẽ xuất hiện. 

P/s: Hiện thực cuộc sống từ Sức khỏe, Tài chính, Mối quan hệ và Nội tâm ntn là do ta CHỌN LỰA và chọn lựa chính từ NIỀM TIN bên trong được định hình bởi HÌNH ẢNH chúng ta chứa đựng từ Nghe Thấy Nói Biết.

*NÊN tuyệt đối không đổ lỗi ai khác đã đem điều bất như ý đến với mình. 

*DO Cuội nguồn cuộc sống bắt nguồn từ chính mình. Vậy thì hãy chọn chứa đựng HÌNH ẢNH thuận chiều mong muốn-> Đời An vui.

Nghiệm lại xem, Bạn có chia sẻ gì khác?

#CHÌA KHOÁ CUỘC ĐỜI

Nhận xét

Kiến thức nội tâm

THAM TƯỞNG ĐỜI NGƯỜI

TRIẾT LÍ GIÁO DỤC TẬN GỐC

GIÀU TOÀN DIỆN

NGƯỜI GIÀU VẬT CHẤT

NHAN THÍ - BỐ THÍ NỤ CƯỜI

NGƯỜI GIÀU THỂ CHẤT

LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI