QUẢN TRỊ CUỘC ĐỜI VÀ CHIẾN LƯỢC HIỆU QUẢ

 Có bao giờ bạn tự hỏi, "Tôi có bản kế hoạch cuộc đời" một cách bài bản và đầy trách nhiệm với chính mình? Phần nhiều trong xã hội lười tư duy, thích cái có sẵn để hưởng thụ mà không biết rằng ngày qua ngày cuộc đời mình bị người khác và công nghệ dẫn dắt, lãnh đạo mà không biết. Họ có thể dành phần lớn thời gian trong ngày để lướt mạng xã hội chỉ để chít chát, game không giới hạn nhưng đời họ ra sao thì thiếu kế hoạch rõ ràng. Lười đọc sách, nghiên cứu kiến thức nhân loại trên mạng cũng là một bệnh rất lớn của xã hội. Tại sao vậy? Họ có mục đích sống rõ ràng hay thức tĩnh Kế hoạch cuộc đời mình?



Quản trị cuộc đời không chỉ là quản trị hiệu quả bản thân mà còn giúp chúng ta quản trị mọi việc trong đời sống xã hội, quản trị doanh nghiệp, quản trị đội nhóm, hoạt động xã hội,...Ý nghĩa lớn nhất là hình thành văn hóa quản trị tự thân để hòa nhập trong một thế giới ngày càng văn minh và thịnh vượng.

Vì lẽ đó, tôi muốn xây dựng Diễn đàn Quản trị cuộc đời giúp chia sẻ kiến thức, kỹ năng, công cụ và kinh nghiệm của thế hệ đi trước cho các bạn trẻ đi đúng hướng - làm rõ Tầm nhìn (khát vọng đời mình), Sứ mệnh (Nhiệm vụ nên thực hiện trong đời) và Giá trị văn hóa chuẩn mực. Cuối cùng là hỗ trợ tư vấn Chiến lược thực thi hiệu quả phù hợp năng lực bản thân mỗi người.

  • Trang bị/ bổ sung một hệ thống tư duy nền tảng về cuộc đời và con người, về thành công và hạnh phúc, từ đó mỗi người có thể hạnh phúc viên mãn với chính cuộc đời mình.
  • Hiểu “quản trị cuộc đời” và “chiến lược cuộc đời” để biết cách lãnh đạo bản thân và làm chủ cuộc sống, từ đó trở thành con người mình muốn và sống cuộc đời mình mơ;
  • Góp phần giúp lãnh đạo hiện thực hóa “mô hình quản trị của tương lai” trong doanh nghiệp mình (khi mà con người ngày càng tự do hơn), đó là, “quản trị bằng văn hóa”.

Bạn sẵn sàng cùng tôi thực hiện Sứ mệnh?

Tham gia chia sẻ trên diễn đàn " CỘNG ĐỒNG HẠNH PHÚC" 

https://www.facebook.com/groups/876156366658366




Nhận xét

  1. How to make money with cryptocurrency (crypto) & how to make money from
    How do หารายได้เสริม cryptocurrency gambling work in the USA? — The most important thing is that you have to live on the internet, and make some money

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Kiến thức nội tâm

NHAN THÍ - BỐ THÍ NỤ CƯỜI

NGƯỜI GIÀU TÂM THÁI