TRỊNH ĐÌNH TÝ, NHÀ BÁO DOANH NHÂN



Chào Bạn, hôm nay tôi muốn chia sẻ cùng Bạn người tôi ngưỡng mộ về ý chí, nhân cách và Doanh nhân trẻ đi lên từ nhiều khốn khó, bất hạnh, đó là Nhà Báo Doanh nhân trẻ Trịnh Đình Tý.

Ngày đầu gặp anh khi anh là diễn giả giới thiệu về Bí quyết viết PR hiệu quả cho cộng đồng. Khi ấy anh khá tự ti, hơn rụt rè một chút trong vài phút ban đầu. Nhưng sau đó anh cuốn hút mọi người bằng kiến thức ngành và kinh nghiệm thực tế của mình, bằng sự chia sẻ tận tình, mở lòng, tỉ mỉ để người tham dự có thể tự viết PR cho Doanh nghiệp mình. Anh nói vui: "Chỉ hết bí quyết viết PR cho các Bạn chắc tôi thất nghiệp quá!" Anh vốn kiếm tiền trang trãi cuộc sống bằng nghề này mà. Nói như vậy để thấy rằng, anh CHO ĐI mà không chút đắn đo, toan tính. Một nhân cách lớn phải không Bạn.

Và mình ngưỡng mộ vì sự nỗ lực, ý chí của một người kém may mắn vì khiếm khuyết hình thể, anh bị khuyến tật ở chân từ khi sinh ra. Nhưng điều đó không ngăn anh vượt lên, hoàn thiện mình và giờ là  Nhà Báo, Doanh nhân - Công ty truyền thông BeNet, chuyên thực hiện PR cho Doanh nghiệp, chủ sáng lập CLB PR - Marketing BeNet,..

Và cơ hội cho Bạn

Bạn muốn viết PR hiệu quả cho bản thân, Thương hiệu cá nhân hay Thương hiệu Doanh nghiệp, hãy gặp Nhà Báo Doanh nhân Trịnh Đình Tý nhé. Đảm bảo với Bạn rằng, trong thời gian không lâu, Bạn sẽ nổi tiếng hơn cả " Bà Tưng", hay " Nữ hoàng Nội y". Đùa chút xíu chứ trường phái của Mr TDT làm PR - Chân giá trị.
Hãy khám phá nhé.

Nếu Bạn cần tương tác, chia sẻ nhiều hơn về anh ấy, Bạn liên hệ hoặc vào trang WEB:
http://www.trinhdinhty.com/

Chúc anh luôn nhiều sức khỏe, hạnh phúc và hoàn thành hoài bão cuộc đời.

Nguyễn Hoàng Phong



Nhận xét

Kiến thức nội tâm

NHAN THÍ - BỐ THÍ NỤ CƯỜI

NGƯỜI GIÀU TÂM THÁI