NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG


Nguyễn Thái Duy, Doanh Nhân Kinh Tế Tri Thức tiên phong

Vì tò mò muốn biết chương trình dạy làm CHỦ của BETRAINING - Trường dạy làm chủ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, qua email mời tham dự miễn phí như thế nào, tôi đã tham gia và như bị thôi miên bởi diễn giả Nguyễn Thái Duy. Anh có lối dẫn dắt người nghe từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Anh khéo léo truyền đạt tư duy của giới chủ - người thành công và PUSH bạn vào thế giới Doanh nhân Kinh Tế Tri Thức đầy thách thức, mê hoặc.Ở đó bạn xây dựng, vận hành Doanh nghiệp bằng hệ thống thông qua các chương trình:
  • Doanh Nhân Kinh Tế Tri Thức
  • Hệ Thống Internet Markerting và Doanh Nghiệp Online
  • Đào Tạo Nhà Đào Tạo và Lãnh Đạo
  • Sales and Markerting Master
  • Bí Mật Tư Duy Giàu Có
  • Be Leadership
  • Be Big Boss... 
Cho đến nay đã có hơn 100.000 người tham dự các chương trình của anh.

Nguyễn Thái Duy, người thổi bùng ngọn lửa đam mê, khao khát làm giàu

Từng làm chủ Doanh nghiệp và thất baị. Khao khát làm chủ trong con người tôi luôn âm ỉ và chờ đợi cơ hội làm lại. Thật may mắn tôi gặp được anh, chính anh đã thổi vào tôi nguồn năng lượng rất lớn - Tư duy làm chủ không ngừng thôi thúc tôi hành động.

Anh chia sẽ bí quyết làm giàu từ những người thành công nổi tiềng trên thế giới  như Robert Kiyosaki ( tác giả sách Dạy Con Làm Giàu ), T. Harv Eker ( tác giả cuốn Bí Mật Tư Duy Triệu Phú ), Keith Cunningham ( nhân vật cha giàu trong sách dạy con làm giàu), Tỷ phú Richard Branson ông chủ của tập đoàn Virgin...  Anh cũng chia sẻ điều này đến với nhiều bạn doanh nhân và giúp họ được tiếp cận kiến thức thời đại, giúp vận hành và phát triển doanh nghiệp thành công, bền vững hơn.

Nguyễn Thái Duy, người dễ mến, chân thành và sẳn sàng CHO ĐI 

Tôi có vài lần được trò chuyện cùng anh, tôi biết anh rất quý thời gian và chạy đua cùng nó để hoàn thành nhiều hoài bão lớn lao phía trước. Tuy nhiên, anh vẫn dành nhiều thời gian tư vấn giải quyết khó khăn mà nhiều Doanh nghiệp trẻ phải đối diện. Anh sẳn sàng chia sẻ vốn sống, tri thức bằng tấm chân tình.


Và thật nhiều điều thú vị từ Nguyễn Thái Duy.
Nếu bạn không có khao khát là Doanh Nhân giống như tôi thì tôi khuyên bạn đừng tìm hiểu và tương tác với anh ấy nhé. Đừng click vào trang web của anh ấy: http://NguyenThaiDuy.com




Nhận xét

Kiến thức nội tâm

NHAN THÍ - BỐ THÍ NỤ CƯỜI

NGƯỜI GIÀU TÂM THÁI

TRƯƠNG LAM SƠN, NGƯỜI ĐAM MÊ CÁI ĐẸP